Ngân hàng
03/04/2024 10:47

BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp

Tháng 3-2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank - dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Với tốc độ phản hồi tin nhắn chưa tới 5 giây/câu hỏi, trợ lý ảo sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của BIDV.

Nội dung hỗ trợ bao gồm tất cả các câu hỏi thường gặp của khách hàng liên quan tới thông tin chung về BIDV, bản đồ mạng lưới ngân hàng, các sản phẩm dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp (thẻ doanh nghiệp, tiền gửi, tiền vay…), các chương trình khuyến mại, các vấn đề khi sử dụng dịch vụ BIDV iBank và cách xử lý.

BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp- Ảnh 1.

Đối với những câu hỏi nằm ngoài phạm vi hỗ trợ, Chatbot sẽ tự động chuyển tới tư vấn viên để yêu cầu của khách hàng tiếp tục được xử lý, mang lại trải nghiệm tư vấn liền mạch. Đặc biệt, Chatbot trên BIDV iBank có khả năng tự học hỏi và tự nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng qua từng ngày.

Để sử dụng trợ lý ảo Chatbot, khách hàng chỉ cần chọn biểu tượng:

BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp- Ảnh 2.

tại màn hình dịch vụ BIDV iBank khi chưa đăng nhập (trên cả hai nền tảng Web và Mobile App) hoặc tại các màn hình chi tiết dịch vụ (khi đã đăng nhập).

BIDV iBank là dịch vụ ngân hàng số cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng toàn diện bao gồm dịch vụ tài khoản, thanh toán, quản lý khoản phải thu, phải trả tới các dịch vụ tài trợ thương mại và ngoại hối, quản lý thanh khoản, quản lý chứng từ chứa Chữ ký số, kết nối ERP doanh nghiệp với nền tảng số BIDV… Với việc bổ sung tính năng trợ lý ảo Chatbot, khách hàng doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của BIDV iBank hơn, tối ưu hóa tất cả các tính năng và nâng tầm trải nghiệm.

Với những nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua phát triển hệ sinh thái ngân hàng số (trong đó có BIDV iBank), năm 2023, BIDV đã được Tạp chí Asiamoney vinh danh là "Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam". Đây là giải thưởng nằm trong nhóm các giải "Best Bank Awards" được Tạp chí uy tín này tổ chức hằng năm nhằm vinh danh các ngân hàng có những thành tựu nổi bật ở các lĩnh vực khác nhau trong khu vực châu Á.

Minh Quân

Viết bình luận

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Ngân hàng 09:26

Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp đồng hành tháo gỡ khó khăn cho lĩnh vực lâm, thủy sản, Agribank đã tích cực đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao cạnh tranh trong xuất khẩu lâm, thủy sản.

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

Ngân hàng 15:37

SLINK là sản phẩm đến từ ý tưởng sáng tạo, đổi mới của cán bộ nhân viên SHB qua thời gian tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của khách hàng.

4 khoản chi nâng cấp cuộc sống, trả góp dễ dàng đến 36 tháng

4 khoản chi nâng cấp cuộc sống, trả góp dễ dàng đến 36 tháng

Ngân hàng 10:00

Các khoản chi tiêu tốn kém nhưng xứng đáng cho một cuộc sống chất lượng cao sẽ nhẹ nhàng hơn với lựa chọn trả góp trong 36 tháng bằng thẻ tín dụng VIB.

Kỹ năng quản lý tiền của người Việt trẻ chỉ đạt 52/100 điểm, đâu là bí quyết giúp con biết tự chủ tài chính?

Kỹ năng quản lý tiền của người Việt trẻ chỉ đạt 52/100 điểm, đâu là bí quyết giúp con biết tự chủ tài chính?

Ngân hàng 08:04

Trẻ em ngày nay phải đối mặt với những lựa chọn tài chính khác xa so với những gì mà các thế hệ trước đã trải qua khi ở cùng độ tuổi. Do đó, việc bố mẹ hình thành và dạy dỗ các em về tư duy quản lý tài chính từ sớm là vô cùng cần thiết.

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Ngân hàng 13:36

Có nên cho con cầm tiền hằng ngày? Biết về tiền quá sớm có làm hư trẻ? Đó là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ khi trên thực tế, nhiều trẻ nhỏ đã bị "lệch chuẩn" do không được định hướng đúng đắn về quản lý đồng tiền.

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Ngân hàng 13:36

Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Ngân hàng 13:35

Tín dụng đang tăng tốc với nỗ lực kích cầu tiêu dùng đến từ động thái giảm mạnh lãi suất cho vay, kèm theo chương trình ưu đãi của ngân hàng thương mại.