Ngân hàng
05/12/2023 16:54

Khách hàng xuýt xoa với "gia đình" thẻ tín dụng SHB

Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, định mức hấp dẫn, dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi, các dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB còn được đông đảo người dùng hưởng ứng nhờ hàng loạt ưu đãi chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu chi tiêu của từng nhóm khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt chiến dịch "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân" vào tháng 10, trong 2 ngày cuối tuần (25-11 và 4-12) vừa qua, SHB đã liên tiếp triển khai các hoạt động hoạt náo, tương tác trúng thưởng, trải nghiệm tại các thành phố lớn khắp 3 miền như Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh... nhằm giới thiệu đến khách hàng những thông tin mới nhất về phương thức thanh toán không dùng tiền mặt nhanh chóng, an toàn. Loạt sự kiện đã thu hút và đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng tại mỗi điểm.

Khách hàng siêu thị tại hào hứng với sự xuất hiện của "Gia đình thẻ" SHB

Khách hàng siêu thị tại hào hứng với sự xuất hiện của "Gia đình thẻ" SHB

Chị Tú Anh, nhân viên văn phòng (30 tuổi, TP Hồ Chí Minh), tham gia hoạt động quảng bá thẻ của SHB tại Trung tâm thương mại SC Vivocity quận 7, hào hứng chia sẻ: "Tôi muốn tìm hiểu dòng thẻ Platinum của SHB vì có ưu đãi phòng chờ sân bay mà tôi lại rất thường xuyên ra Hà Nội. Ngoài ra, tôi cũng ấn tượng với thông điệp Kết nối tình thân và các quyền lợi bởi sử dụng thẻ tín dụng SHB, chúng ta có thể mua sắm cho người thân, gia đình dịp lễ, Tết".

Còn Huyền Trang, nhân viên lữ hành (32 tuổi, TP Hạ Long, Quảng Ninh) lại quan tâm tới dòng thẻ Cashback do những ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn (500.000 VNĐ khi mở mới thẻ và 5% khi mua sắm, đóng tiền học, bảo hiểm...). Cô gái này bật mí khi tận dụng tối đa các ưu đãi của thẻ SHB Cashback sẽ giúp gia đình nhỏ tiết kiệm khá nhiều khi thanh toán các chi phí sinh hoạt hằng ngày.

"Thay vì phải trả 100% tiền học bằng tiền mặt thì nay tôi có thể thanh toán qua thẻ tín dụng, vừa nhanh gọn lại được Ngân hàng tặng thêm tiền. Tôi có thể dùng phần tiền hoàn này để mua đồ chơi cho mấy cháu, mua quà tặng cho người thân hoặc giữ lại như một khoản tích lũy nho nhỏ. Thật sự rất hữu ích", Trang vui vẻ chia sẻ.

Đông đảo khách hàng ghé thăm sự kiện của SHB tại Aeon Mall Hải Phòng

Đông đảo khách hàng ghé thăm sự kiện của SHB tại Aeon Mall Hải Phòng

Trong khi đó, trên nền tảng mạng xã hội, nhiều vận động viên, MC, nghệ sĩ đã chia sẻ trải nghiệm cá nhân khi dùng thẻ tín dụng của SHB cũng như lan tỏa tới cộng đồng Facebook những tính năng, ưu đãi hấp dẫn của "Gia đình thẻ" này.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, VĐV Trẩn Đảng - "viên ngọc" mới của điền kinh Hà Nội rất bất ngờ khi được thông báo thẻ tín dụng SHB FC được Ngân hàng hoàn tiền lên tới gần 1, 6 triệu. Đảng cho biết ban đầu anh mở thẻ để mua đồ thể thao vì một số cửa hàng liên kết với thẻ có chính sách khuyến mãi nhưng không nghĩ sau một thời gian số tiền hoàn lại lớn như vậy. Chân chạy sinh năm 2000 này hy vọng thẻ SHB FC sẽ giúp cộng đồng runners chi tiêu và mua sắm thông thái hơn.

Bài chia sẻ của "hot boy" điền kinh Trần Đảng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Bài chia sẻ của "hot boy" điền kinh Trần Đảng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ngay lập tức, bài đăng của Trần Đảng thu hút hơn 1.320 lượt yêu thích và bình luận tích cực. Nhiều netizen (cư dân mạng) bày tỏ niềm hào hứng, chia vui cùng chàng trai Hà Nội cũng như bất ngờ khi lần đầu được nghe tới chính sách ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn như vậy. Một số nick Facebook mong muốn được tìm hiểu nhiều hơn về dòng thẻ SHB FCB dành riêng cho tệp khách hàng đam mê thể thao này.

Đại diện SHB cho biết, để đưa ra các mẫu mã và ưu đãi phù hợp nhất cho 4 dòng thẻ trong bộ "Gia đình thẻ" này (Platinum, Platinum Star, FCB, Cashback), Ngân hàng đã nghiên kỹ lưỡng hành vi khách hàng cũng như thực hiện nhiều cuộc khảo sát, phỏng vấn thực tế với người dùng ở nhiều độ tuổi và phân khúc khác nhau.

Ví như, thấu hiểu nhóm khách hàng trẻ thuộc thế hệ cuối Gen Y và Gen Z - tương ứng cho hình tượng người con gái lớn trong gia đình, yêu cái đẹp, thích thể hiện cá tính, thẻ SHB Platinum Star được thiết kế phong cách trẻ trung với màu bạch kim cùng hình ngôi sao in chìm, tỏa sáng khi có ánh nắng chiếu vào, gợi mở hàm ý cho tư duy hiện đại và lối sống phóng khoáng của tệp khách hàng này.

Các dòng thẻ SHB được xây dựng phù hợp với từng nhu cầu chuyên biệt của khách hàng

Các dòng thẻ SHB được xây dựng phù hợp với từng nhu cầu chuyên biệt của khách hàng

Hoặc hướng đến nhóm khách hàng là những người mẹ, những bà nội trợ thường chăm lo cho con cái, yêu thích chi tiêu online, đặc biệt thích săn deal, săn ưu đãi để sắm sửa cho gia đình nên SHB Cashback được xây dựng với ưu đãi vô cùng hấp dẫn như hoàn tới 5% cho các thanh toán ẩm thực, siêu thị.... Không chỉ cho các chi tiêu hằng ngày, chủ thẻ Cashback cũng sẽ được hoàn tới 5% khi thanh toán các hóa đơn bảo hiểm và giáo dục khác.

Ngoài ra, với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mới mẻ, nâng cao chất lượng sử dụng sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng phát hành thẻ tín dụng online 100% thông qua cả 2 nền tảng mobile mà không cần hồ sơ chứng minh thu nhập với tổng thời gian hoàn thiện chỉ trong khoảng 5 phút thao tác. Đặc biệt, trong quá trình đăng ký, khách hàng có thể thoải mái khám phá và lựa chọn dòng thẻ phù hợp nhất với người thân trong gia đình mình.

"Mở thẻ online, chọn lựa dòng thẻ mình yêu thích để tha hồ chi tiêu và nhận về những ưu đãi giảm giá, hoàn tiền cực chất, hành trình trải nghiệm thẻ tín dụng của khách hàng chưa bao giờ nhanh gọn và hấp dẫn đến vậy. SHB sẽ đi sâu tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng để tiếp tục bổ sung các quyền lợi theo đúng mong muốn của KH hơn nữa", vị đại diện SHB nhấn mạnh.

Được biết, chiến dịch "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân" nằm trong tổng thể hoạt động định vị lại các dòng thẻ tín dụng quốc tế của SHB trên thị trường giai đoạn 2023-2024. Tính đến hết ngày 31-10-2023, riêng số lượng thẻ phát hành mới dòng Platinum tăng gấp 3,7 lần cùng thời điểm 2022. Doanh số giao dịch dòng thẻ này tăng gấp 2,4 lần. Nhờ đó, vừa qua SHB đã vinh dự nhận được giải thưởng "Ngân hàng có tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ tốt nhất năm 2023 - New Superstar in Payment Volume Growth 2023" do VISA trao tặng.

Minh Quân

Viết bình luận

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Ngân hàng 09:26

Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp đồng hành tháo gỡ khó khăn cho lĩnh vực lâm, thủy sản, Agribank đã tích cực đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao cạnh tranh trong xuất khẩu lâm, thủy sản.

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

Ngân hàng 15:37

SLINK là sản phẩm đến từ ý tưởng sáng tạo, đổi mới của cán bộ nhân viên SHB qua thời gian tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của khách hàng.

4 khoản chi nâng cấp cuộc sống, trả góp dễ dàng đến 36 tháng

4 khoản chi nâng cấp cuộc sống, trả góp dễ dàng đến 36 tháng

Ngân hàng 10:00

Các khoản chi tiêu tốn kém nhưng xứng đáng cho một cuộc sống chất lượng cao sẽ nhẹ nhàng hơn với lựa chọn trả góp trong 36 tháng bằng thẻ tín dụng VIB.

Kỹ năng quản lý tiền của người Việt trẻ chỉ đạt 52/100 điểm, đâu là bí quyết giúp con biết tự chủ tài chính?

Kỹ năng quản lý tiền của người Việt trẻ chỉ đạt 52/100 điểm, đâu là bí quyết giúp con biết tự chủ tài chính?

Ngân hàng 08:04

Trẻ em ngày nay phải đối mặt với những lựa chọn tài chính khác xa so với những gì mà các thế hệ trước đã trải qua khi ở cùng độ tuổi. Do đó, việc bố mẹ hình thành và dạy dỗ các em về tư duy quản lý tài chính từ sớm là vô cùng cần thiết.

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Ngân hàng 13:36

Có nên cho con cầm tiền hằng ngày? Biết về tiền quá sớm có làm hư trẻ? Đó là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ khi trên thực tế, nhiều trẻ nhỏ đã bị "lệch chuẩn" do không được định hướng đúng đắn về quản lý đồng tiền.

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Ngân hàng 13:36

Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Ngân hàng 13:35

Tín dụng đang tăng tốc với nỗ lực kích cầu tiêu dùng đến từ động thái giảm mạnh lãi suất cho vay, kèm theo chương trình ưu đãi của ngân hàng thương mại.