Cam kết nâng chất lượng dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 19-11, các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất đã ký cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an ninh an toàn hàng không.

Theo đó, các hoạt động giám sát được tăng cường nhằm giảm tỉ lệ mất cắp tài sản, hành lý của hành khách, tăng tỉ lệ chuyến bay đúng giờ và nâng chất lượng dịch vụ phi hàng không, nhất là hoạt động vận chuyển khách bằng taxi...

Ký kết nâng chất lượng dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất
Ký kết nâng chất lượng dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải đã có quyết định thành lập tổ công tác liên ngành để rà soát, đánh giá nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất do Cục trưởng Cục Hàng không Lại Xuân Thanh làm tổ trưởng. Tổ công tác liên ngành sẽ rà soát toàn bộ quy trình phục vụ hành khách, xác định thực trạng khó khăn, vướng mắc... nhằm đưa giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách.