Phú Yên sẽ tiếp nhận 72 công chức trong năm 2023

(NLĐO) - UBND tỉnh Phú Yên vừa có kế hoạch kiểm tra sát hạch để tiếp nhận cán bộ, công chức tỉnh Phú Yên năm 2022-2023.

Kế hoạch này nhằm kịp thời lựa chọn, bổ sung những người có đủ tiêu chuẩn, điều kiện, năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm để tiếp nhận vào đội ngũ công chức tại các sở, ban, ngành của tỉnh, cũng như các huyện, thị xã, thành phố.

Theo đó, số lượng vị trí việc làm đăng ký kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận vào làm công chức là 72 . Cụ thể: Khối sở, ban, ngành tỉnh là 14 vị trí; khối huyện là 58 vị trí.

Phú Yên sẽ tiếp nhận 72 công chức trong năm 2023 - Ảnh 1.

Việc tiếp nhận công chức nhằm kịp thời bổ sung những người có đủ tiêu chuẩn, điều kiện, năng lực vào các vị trí việc làm

Đối tượng tiếp nhận vào làm công chức gồm: Viên chức công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập; cán bộ, công chức cấp xã. Các đối tượng tiếp nhận vào làm công chức phải đáp ứng đủ điều kiện đăng ký dự tuyển công chức theo Luật Cán bộ, công chức; không phải trong thời hạn xử lý kỷ luật; đồng thời phải có đủ 5 năm công tác trở lên (không kể thời gian tập sự, thử việc), có trình độ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.