xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS doanh nghiệp viễn thông

Sim rác hết đường luồn lách

Sim rác hết đường luồn lách

Từ sau ngày 15-4, nếu phát hiện có vi phạm về chuyện sim rác, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ xử lý và mức độ cao nhất là dừng phát triển thuê bao mới đối với nhà mạng vi phạm

MobiFone đặt mục tiêu doanh thu gần 26.000 tỉ đồng trong năm 2024

MobiFone đặt mục tiêu doanh thu gần 26.000 tỉ đồng trong năm 2024

MobiFone dự kiến mở rộng thị trường, đa dạng hóa nguồn doanh thu, đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, không gian mới theo xu thế của các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới.

MobiFone đón sinh nhật 31 tuổi, viết tiếp sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm của khách hàng

MobiFone đón sinh nhật 31 tuổi, viết tiếp sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm của khách hàng

Trải qua chặng đường 31 năm, MobiFone từng bước nỗ lực cho thấy khát khao nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, không ngừng cố gắng hướng tới vị thế doanh nghiệp viễn thông hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ Việt Nam.

Bỏ tên chủ thuê bao SIM không sử dụng

Bỏ tên chủ thuê bao SIM không sử dụng

Đến nay, đã có khoảng 1.200 số thuê bao phản ánh tới các doanh nghiệp viễn thông, thắc mắc về số SIM họ đang đứng tên nhưng không sử dụng.

Xử lý dứt điểm sim rác trước ngày 15-4

Xử lý dứt điểm sim rác trước ngày 15-4

Ngày 15-3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) thông báo kết luận của Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng tại cuộc họp mới đây về vấn đề xử lý sim rác.

Cuối năm, cuộc gọi giả danh cán bộ nhà nước để lừa đảo gia tăng

Cuối năm, cuộc gọi giả danh cán bộ nhà nước để lừa đảo gia tăng

(NLĐO) - Đại diện Bộ TT-TT cho biết giải pháp quan trọng nhất là tăng cường truyền thông tới người dân để tránh bị lừa đảo là không ấn vào đường link lạ, cung cấp mật khẩu tài khoản cá nhân, tài khoản ngân hàng

TP HCM: Thanh tra 5 chi nhánh doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn

TP HCM: Thanh tra 5 chi nhánh doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn

(NLĐO)- Qua thanh tra, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phát hiện nhiều hành vi vi phạm tại một số điểm cung cấp dịch vụ viễn thông như giả mạo thông tin, thay đổi số CMND, số CCCD trên ảnh chụp giấy tờ của cá nhân

Cú hích thanh toán không tiền mặt

Cú hích thanh toán không tiền mặt

Mở tài khoản ngân hàng xác thực qua định danh điện tử, bắt đầu thí điểm Mobile Money, tăng tốc chuyển đổi số… đang góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19

Triển khai chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Triển khai chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính về xây dựng và triển khai chương trình "Sóng và máy tính cho em". Theo đó, Thủ tướng giao Bộ Thông tin và Truyền thông khẩn trương xây dựng và triển khai chương trình, hỗ trợ việc học tập theo hình thức trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số.

Công bố gói hỗ trợ viễn thông trị giá gần 10.000 tỉ đồng

Công bố gói hỗ trợ viễn thông trị giá gần 10.000 tỉ đồng

(NLĐO)- Gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông lên tới gần 10.000 tỉ đồng đã được các doanh nghiệp công nghệ - viễn thông công bố hôm nay 2-8, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chính phủ yêu cầu giảm cước viễn thông cho người dân

Chính phủ yêu cầu giảm cước viễn thông cho người dân

(NLĐO)- Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa yêu cầu Bộ TT-TT chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông sớm xem xét và quyết định việc điều chỉnh giảm giá cước viễn thông.

Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số

Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số

Viettel Telecom đặt mục tiêu chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông số, có dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam; tiên phong về công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, đưa tỉ trọng doanh thu dịch vụ số tương đương với các nhà mạng trong khu vực và trên thế giới.

Ngân hàng 3 lần kiến nghị, nhà mạng vẫn chưa giảm cước tin nhắn

Ngân hàng 3 lần kiến nghị, nhà mạng vẫn chưa giảm cước tin nhắn

(NLĐO) – Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị nhà mạng giảm cước tin nhắn dịch vụ tài chính, ngân hàng.

Chặn cuộc gọi rác: Chớ hô hào suông!

Chặn cuộc gọi rác: Chớ hô hào suông!

Phải có chế tài đủ mạnh với các nhà mạng trong việc ngăn chặn sim rác, cuộc gọi rác, tin nhắn rác, mới chấm dứt sự quấy nhiễu của rác viễn thông với người dùng

Yêu cầu nhà mạng xem xét giảm giá cước tin nhắn ngân hàng

Yêu cầu nhà mạng xem xét giảm giá cước tin nhắn ngân hàng

(NLĐO) – Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị nhà mạng xem xét giảm giá cước tin nhắn dịch vụ tài chính ngân hàng, trong bối cảnh các ngân hàng miễn giảm phí dịch vụ thanh toán không tiền mặt.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo