xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP
Du lịch lễ 30-4 sao cho tiết kiệm, an toàn?

Du lịch lễ 30-4 sao cho tiết kiệm, an toàn?

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, ngành du lịch trên cả nước đã có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ người dân và du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng

TP HCM dồn sức kích cầu du lịch

TP HCM dồn sức kích cầu du lịch

Ngày hội Du lịch TP HCM 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng kích cầu thị trường du lịch nội địa

Quản chặt "tour 0 đồng"

Quản chặt "tour 0 đồng"

Cần chiến lược bài bản và bền vững để đón khách Trung Quốc nhưng phải có biện pháp quản lý hạn chế tình trạng bát nháo

Du lịch nội địa xoay trở khi giá vé máy bay cao

Du lịch nội địa xoay trở khi giá vé máy bay cao

Một hướng đi mới đang được du lịch nội địa đẩy mạnh nhằm tăng sức cạnh tranh là giảm lệ thuộc vào hàng không

Kích cầu du lịch từ các lễ hội ẩm thực

Kích cầu du lịch từ các lễ hội ẩm thực

Hàng loạt lễ hội lớn sắp tổ chức tại TP HCM sẽ là cơ hội quảng bá nền ẩm thực đa dạng của Việt Nam, qua đó góp phần kích cầu du lịch nội địa và thu hút khách quốc tế

Bệ phóng cho du lịch Điện Biên

Bệ phóng cho du lịch Điện Biên

Trong năm 2024, Điện Biên đặt mục tiêu đón 1,3 triệu lượt khách du lịch, tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 2.200 tỉ đồng

Liên kết du lịch để tránh "mạnh ai nấy làm"

Liên kết du lịch để tránh "mạnh ai nấy làm"

Cần tăng cường liên kết các bên để phát triển du lịch Việt Nam theo hướng bền vững, tăng khả năng cạnh tranh với các điểm đến khác

Nâng tầm thương hiệu du lịch Việt

Nâng tầm thương hiệu du lịch Việt

Du lịch Việt Nam có nhiều tiềm năng, đầy đủ về tài nguyên thiên nhiên, môi trường cùng các yếu tố phát triển

Giữ chân khách bằng sản phẩm khác biệt

Giữ chân khách bằng sản phẩm khác biệt

Lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Sở Du lịch TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng cùng các chuyên gia, doanh nghiệp đã đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, cần thực hiện ngay để phát triển du lịch trong nước.

Cơ hội vàng của Đà Nẵng

Cơ hội vàng của Đà Nẵng

Việc tỉ phú Bill Gates chọn Đà Nẵng làm nơi nghỉ dưỡng chứng tỏ điểm đến này đã phần nào định vị trên bản đồ du lịch thế giới

Tham gia Hội chợ quốc tế ITB BERLIN 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu

Tham gia Hội chợ quốc tế ITB BERLIN 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu

(NLĐO) - Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 diễn ra từ ngày 5 đến 7-3-2024 tại Trung tâm Triển lãm Messe Berlin (Berlin ExpoCenter City), thủ đô Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức.

Đà Nẵng "dài cổ" chờ khách Trung Quốc

Đà Nẵng "dài cổ" chờ khách Trung Quốc

(NLĐO) - Ghi nhận tại TP Đà Nẵng, khách Trung Quốc hầu như chưa có mặt trong thị trường khách quốc tế, chủ yếu vẫn là khách Hàn Quốc, Ấn Độ.

CẦN CHIẾN LƯỢC ĐÓN KHÁCH TRUNG QUỐC (*): Tăng cường xúc tiến, làm mới điểm đến

CẦN CHIẾN LƯỢC ĐÓN KHÁCH TRUNG QUỐC (*): Tăng cường xúc tiến, làm mới điểm đến

Nhiều địa phương đang cấp tập chuẩn bị về sản phẩm, dịch vụ, làm mới điểm đến để đón khách Trung Quốc tới chi tiêu, mua sắm và lưu trú nhiều hơn

Khách Trung Quốc tìm kiếm điểm du lịch ở Việt Nam tăng vọt

Khách Trung Quốc tìm kiếm điểm du lịch ở Việt Nam tăng vọt

(NLĐO) – Lượng tìm kiếm từ Trung Quốc đến Việt Nam trong dịp Tết vừa qua gần như quay lại mức trước đại dịch COVID-19. Đây là dấu hiệu cho thấy sự phục hồi của ngành du lịch đối với thị trường khách này.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 28 đến 31-3-2024 tại Khu Du lịch Văn Thánh (TP HCM), giới thiệu hơn 400 món ngon ba miền Việt Nam cùng các chương trình văn hóa văn nghệ truyền thống, làng nghề, trò chơi dân gian, khuyến mãi kích cầu du lịch, ẩm thực... đầy màu sắc, hấp dẫn.

Du lịch bội thu mùa lễ hội

Du lịch bội thu mùa lễ hội

Ngành du lịch một số địa phương đang đón lượng khách kỷ lục trong mùa lễ hội sau Tết Nguyên đán nhưng để xây dựng được những sản phẩm du lịch hấp dẫn, tạo doanh thu lớn thì cần thêm nhiều giải pháp đồng bộ

TP HCM đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch

TP HCM đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch

Một loạt chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch của TP HCM trong và ngoài nước năm 2024 được kỳ vọng tạo phát triển đột phá cho ngành du lịch thành phố

TP HCM sẽ "đem chuông" đi xúc tiến, quảng bá thị trường khách quốc tế nào?

TP HCM sẽ "đem chuông" đi xúc tiến, quảng bá thị trường khách quốc tế nào?

(NLĐO) – Để đạt mục tiêu đón 6 triệu lượt khách quốc tế năm 2024, ngành du lịch TP HCM sẽ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá tới nhiều thị trường trọng điểm như Mỹ, Anh, Đức, Singapore…

DIỄN ĐÀN "ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ TRỞ LẠI": Đầu tư mạnh cho du lịch TP HCM

DIỄN ĐÀN "ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ TRỞ LẠI": Đầu tư mạnh cho du lịch TP HCM

(NLĐO) - Điều mà bất kỳ du khách nào cũng cần, ngoài điểm đến hấp dẫn và sản phẩm dịch vụ đa dạng, chính là sự an ninh, an toàn bản thân

Du lịch vùng phên giậu

Du lịch vùng phên giậu

Phát triển du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái vùng phên giậu không chỉ thúc đẩy kinh tế mà còn góp phần “bám bản, giữ đất”.

Du lịch Đà Nẵng thu hơn 1.500 tỉ đồng dịp Tết

Du lịch Đà Nẵng thu hơn 1.500 tỉ đồng dịp Tết

(NLĐO) - TP Đà Nẵng đón hơn 400.000 lượt khách trong 7 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, Nha Trang đã đón khoảng 630.000 lượt khách tham quan, lưu trú tăng 45% so với cùng kỳ.

Khách du lịch nườm nượp đi tour, xuất ngoại ngày mùng 1 Tết

Khách du lịch nườm nượp đi tour, xuất ngoại ngày mùng 1 Tết

(NLĐO) – Hàng ngàn du khách đã xuất hành du xuân ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, tới nhiều điểm trong và ngoài.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo