xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh

Thái Phương

(NLĐO) - Trải qua các giai đoạn phát triển, Lữ hành Vietluxtour luôn kiên định với giá trị cốt lõi là chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh bền vững, quản lý chất lượng chuyên nghiệp để giữ vững giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng.

Sau khi công bố nhận diện thương hiệu Lữ hành Vietluxtour với logo và slogan mới, Công ty CP Lữ hành Vietluxtour, có tên tiếng Anh là Vietluxtour Travel Joint Stock Company, cũng thông báo địa điểm văn phòng chính và chia sẻ chiến lược kinh doanh mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển.

Phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế

Theo đó, Vietluxtour định hướng tập trung vào thị trường du lịch nội địa và nước ngoài trung, cao cấp với mục tiêu phát triển thương hiệu ra tầm quốc tế, mang đến cho du khách những sản phẩm du lịch độc đáo, đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Công ty sẽ tăng cường độ phủ thương hiệu Vietluxtour ở quy mô toàn cầu hơn với các hoạt động tiếp thị số và thương mại điện tử. Đẩy mạnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử du lịch, tiếp cận và phục vụ khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử toàn diện hơn.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 1.

Đoàn khách tham quan city tour của Vietluxtour

Năm 2023 được dự đoán với nhu cầu du lịch cá nhân vẫn tập trung nhiều ở các dịch vụ trong phân khúc trung, cao cấp với loại hình du lịch thư giãn, nghỉ dưỡng, chú trọng các hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Loại hình du lịch MICE tiếp tục nâng cấp về chất lượng sản phẩm, yêu cầu tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm và năng lực tổ chức tour của doanh nghiệp ngày càng cao hơn để các hoạt động du lịch hội thảo, hội nghị thể hiện vai trò là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 2.

Đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

Một thông tin đáng chú ý là du khách có xu hướng cân bằng giữa yếu tố giá tốt và chất lượng dịch vụ để có được những hành trình du lịch chất, đáp ứng nhu cầu thư giãn, nâng cấp thể chất và tinh thần qua các hoạt động thư giãn này. Với xu thế đó, Vietluxtour dự đoán, trong tương lai gần, du khách Việt ở thị trường khách lẻ và doanh nghiệp đều sẽ dành ngân sách nhất định hằng năm cho hoạt động du lịch chất lượng để góp phần cân bằng cuộc sống, giúp du khách đạt được những giá trị khác trong kế hoạch công việc, gia đình.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 3.

Đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

Với thế mạnh về kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Vietluxtour sẽ tiếp tục nâng cấp các sản phẩm du lịch MICE, hình thức tour du lịch trọn gói và thiết kế theo yêu cầu với cả 3 thị trường domestic, outbound và inbound. Đồng thời, Vietluxtour sẽ khai thác chuyên sâu hơn thị trường du lịch cao cấp với các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt trong chất lượng dịch vụ và điểm đến…

Tăng trưởng trung bình 30% lượng khách mỗi năm

Với bước tiến mới, Vietluxtour vẫn kiên định chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh bền vững, tập trung vào các hoạt động chính là Du lịch M.I.C.E; Tour du lịch nội địa và quốc tế; Tổ chức sự kiện; Đại lý vé máy bay và Trung tâm vận chuyển. Vietluxtour sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, sản phẩm độc đáo và chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo… vốn đã được du khách tin cậy và đồng hành cùng công ty nhiều năm.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 4.

Vietluxtour kết hợp cùng UBND quận 1 (TP HCM) thiết kế và tổ chức các tour du lịch quận 1

Cụ thể, chiến lược kinh doanh của Vietluxtour trong năm nay sẽ tập trung cải tiến mới dãy sản phẩm cả 3 thị trường nước ngoài (outbound), thị trường nội địa (domestic) và thị trường quốc tế (inbound) sau COVID-19. Đặc biệt, tăng cường thị trường outbound với các sản phẩm độc đáo ở các tuyến châu Âu, Mỹ, Nam Phi, Úc… Riêng với thị trường inbound - vốn là thị trường trọng điểm của Lữ hành Vietluxtour trước dịch, ngoài các thị trường mục tiêu như châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Vietluxtour sẽ tăng cường mở rộng hoạt động tiếp thị, khai thác kinh doanh đến các thị Đông Bắc Á, Nam Mỹ…

Ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch HĐQT Lữ hành Vietluxtour - chia sẻ: "Việc đổi mới thương hiệu Vietluxtour không làm thay đổi giá trị cốt lõi, uy tín và năng lực của công ty với công chúng nói chung và du khách nói riêng. Vietluxtour là bước tiến mới để doanh nghiệp thích ứng hiệu quả với xu thế phát triển thương mại điện tử và nhu cầu đổi mới của khách hàng. Công ty kỳ vọng Vietluxtour với sự nối tiếp những giá trị hiện tại, kết hợp cùng tầm nhìn và định hướng mới sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu du lịch hàng đầu trong ngành và trong tâm trí khách hàng như trước nay".

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 5.

Vietluxtour tổ chức tour Hành trình kết nối di sản tham quan bằng xe cổ

Để duy trì và tạo thêm những lợi thế cạnh tranh trên thị trường, Vietluxtour đã thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu, cải tiến hoạt động quản trị, xây dựng bộ máy tinh gọn, chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiệu quả vào hoạt động tiếp thị - bán hàng để có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng hiệu quả trong xu thế thương mại điện tử. Công ty tiếp tục chiến lược số hóa trong hoạt động tổ chức, quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thích ứng với xu thế công nghệ không ngừng phát triển và nhu cầu thay đổi của du khách sau dịch.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 6.

Các đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

"Tăng cường hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) cho sản phẩm MICE tour để đưa công nghệ vào sản phẩm, ứng dụng hiệu quả tính năng của các hoạt động hội thảo, sự kiện, teambuilding… vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mục tiêu kinh doanh của Vietluxtour là tăng trưởng trung bình năm 30% lượng khách, doanh thu và lợi nhuận tăng 20%-25% mỗi năm" - lãnh đạo Vietluxtour tin tưởng.

Với đội ngũ gần 300 nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, công ty có hệ thống văn phòng, chi nhánh và đại lý trên toàn quốc. Công ty có thế mạnh kinh doanh dịch vụ lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch nội địa (domestic), nước ngoài (outbound) và quốc tế (inbound), đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong ngành.

LOGO VIETLUXTOUR

Trong chiến lược mới, công ty thông báo địa điểm văn phòng chính nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Địa chỉ: 231 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Hotline: 1900 0055.

Website: www.vietluxtour.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lhvietluxtour

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo