Xu hướng tuyển dụng của start-up công nghệ
Doanh nghiệp nào thể hiện được tính kỷ luật và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ sẽ thu hút được nhiều ứng viên giàu kinh nghiệm
Đầu tư phát triển nông sản bền vững
Dù đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới nhưng các ngành hàng nông sản chủ lực của Việt Nam vẫn phải đầu tư vào phát triển bền vững để giữ được lợi thế cạnh tranh lâu dài
LỄ HỘI “TÔN VINH CÀ PHÊ - TRÀ VIỆT” LẦN 2 - NĂM 2024: LAN TỎA NIỀM TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU
Từ thành công của Lễ hội "Tôn vinh cà phê - Trà Việt" lần 2 - năm 2024, Ban tổ chức kỳ vọng cộng đồng doanh nghiệp, đơn vị quản lý, cơ quan truyền thông cùng chung tay đưa nông sản Việt ra biển lớn một cách vững vàng
Nhiều hoạt động nghệ thuật tại Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" 2024
Bên cạnh chương trình gala nghệ thuật "Hành trình 30 năm Giải Mai Vàng" diễn ra vào tối 30-3 tại Trung tâm Thương mại Gigamall (TP Thủ Đức, TP HCM), Ban Tổ chức lễ hội (Báo Người Lao Động) còn tổ chức hàng loạt hoạt động nghệ thuật, giải trí phục vụ khán giả.
Vì sao 30 lô sầu riêng xuất khẩu bị Trung Quốc cảnh báo?
(NL ĐO) – Cục Bảo vệ thực vật yêu cầu các doanh nghiệp bị cảnh báo báo cáo kết quả thực hiện truy xuất và các biện pháp khắc phục trước ngày 1-4
Chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt
Khi có chuỗi cung ứng bền vững, nhà sản xuất chỉ tập trung vào nâng chất, cải tiến sản phẩm mà không cần cố gắng cạnh tranh về giá
Khát vọng nâng tầm nông sản Việt bằng ứng dụng công nghệ của LocaMart
Ra đời với sứ mệnh “Nâng tầm nông sản Việt”, LocaMart mong muốn dùng công nghệ để thúc đẩy sự phát triển cả về chất và lượng cho lĩnh vực nông nghiệp Việt, từ đó đưa nông sản Việt phổ biến rộng rãi trên lãnh thổ đất nước và vươn ra toàn cầu.
Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng năm 2023
Grab Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị nhà hàng và đối tác 2023 với sự tham dự của khoảng 200 đối tác tiêu biểu, đại diện cho các thương hiệu F&B và hàng tiêu dùng trong hai mảng dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online.
Xuất khẩu sang Trung Quốc "đảo chiều", là thị trường duy nhất tăng trưởng dương
(NLĐO) - Trung Quốc là thị trường duy nhất trong số các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam đạt mức tăng trưởng dương
Giữ uy tín cho nông sản Việt
Dịp cuối năm - khi đơn hàng xuất khẩu nhiều hơn - cũng là lúc cần tăng cường kiểm soát chất lượng sản phẩm, nhất là nông sản, để tránh bị cảnh báo từ thị trường nhập khẩu
Giữ uy tín cho nông sản Việt
Thị trường nhập khẩu ngày càng yêu cầu cao về chất lượng, an toàn nên nông sản Việt cần phải nâng tầm để giữ thị trường
Không sử dụng ngân sách tổ chức Festival nông sản Việt Nam – Vĩnh Long
(NLĐO)- Nhiều hoạt động tại "Festival nông sản Việt Nam – Vĩnh Long năm 2023" nhằm quảng bá nông sản của Vĩnh Long, vùng ĐBSCL và cả nước đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Về miền Tây làm nông, Thùy Tiên căng thẳng chuyện kiếm tiền
(NLĐO) - Hoa hậu Thùy Tiên nổi tiếng là người giàu có, thành đạt sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Hòa bình nhưng cũng có lúc lo sợ không có tiền ăn cơm, chắt chiu từng đồng để mua bánh khi về quê.
Rau quả chưa thoát cảnh được mùa rớt giá
Tình trạng rộ mùa rớt giá vẫn tiếp diễn dù ngành rau quả liên tục lập kỷ lục về xuất khẩu
Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt ở nước ngoài
Cần nhiều nỗ lực và giải pháp để đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt trên thế giới