xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quảng Bình: Một phóng viên bị hành hung

H.Hà

(NLĐO)- Vụ việc xảy ra vào sáng 1-9, anh Minh Phong (phóng viên Báo Sài Gòn Giải Phóng thường trú tại Quảng Bình) đang ăn sáng tại quán cháo cá trên đường Thanh Niên (phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới), thì ông bị Trần Sĩ Huân, giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hưng Phát tiến (có trụ sở tại thành phố Đồng Hới) đến gây sự và đấm thẳng vào mặt.

Tiếp theo, khoảng gần 12 giờ trưa, phát hiện phóng viên Minh Phong đang có mặt tại quán ăn lúc sáng, ông Huân đã lao vào đe dọa và chạy ra sau nhà bếp nói là tìm dao chém. Khi thấy anh Minh Phong bỏ đi, ông Huân dùng xe ô tô phóng theo để đâm. Rất may là Minh Phong chạy trên vỉa hè và vỉa hè được xây cao nên xe ô tô không lao lên được... Sau khi đuổi theo qua 2 con phố, đến trụ sở công an phường Hải Thành thì ông Huân mới chịu bỏ đi sau khi thấy Minh Phong chạy vào trụ sở công an.

Được biết, trước đó phóng viên Minh Phong đã cùng một số phóng viên các báo khác có viết bài về sự bất chấp pháp luật của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hưng Phát ngang nhiên xây dựng cây xăng trái phép trong lòng Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng ở thôn 1 Cù Lạc, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch.

Sau khi báo ra, UBND tỉnh Quảng Bình, huyện Bố Trạch và xã Sơn Trạch đã cương quyết đình chỉ công trình trên. Hiện phóng viên Minh Phong đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng ở Quảng Bình đề nghị làm rõ vụ việc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo