Cuộc chiến giá và làn sóng đóng cửa shop điện máy - công nghệ kéo dài tới khi nào?
(NLĐO) - Năm 2023, ngành hàng điện máy, công nghệ gặp nhiều khó khăn, sức mua giảm sút nghiêm trọng và năm 2024 này hy vọng phục hồi trở lại.
Khởi nghiệp nông nghiệp hữu cơ đang "co" lại
Dù nhu cầu thực phẩm hữu cơ lớn nhưng mặt bằng giá cao khiến người tiêu dùng khó tiếp cận, nhất là trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu
Gần Tết, hàng nhãn riêng ồ ạt lên kệ
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hóa của các siêu thị liên tục tăng
Kinh tế phục hồi mạnh mẽ (*): Bán lẻ đạt hiệu quả kinh doanh rất ấn tượng
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang rất tiềm năng dù áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa là không nhỏ
Rối rắm với khuyến mãi
Ngày nay, khuyến mãi không còn xa lạ với hoạt động thương mại. Trong bối cảnh thị trường bán lẻ bùng nổ, áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, để kích cầu, các nhà bán hàng nghĩ ra nhiều chiêu thức để hút người mua hàng hóa, dịch vụ.
Bách Hóa Xanh và sự khắc nghiệt của thị trường bán lẻ dạng chuỗi
Không khó để mở chuỗi bán lẻ nhưng rất khó để có thể thành công. Thị trường đòi hỏi những "tay chơi" chuyên nghiệp, có chiến lược dài hơi và có tiềm lực tài chính mạnh
"Ông lớn" Thái Lan công bố đầu tư thêm 20.000 tỉ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam
(NLĐO) - Central Retail chính thức đầu tư vào Việt Nam từ năm 2012. Từ đó đến nay, doanh nghiệp này ghi nhận sự tăng trưởng nhảy vọt qua từng năm.
Vì sao hàng trăm ngàn chủ tạp hóa đặt lòng tin vào VinShop?
Cung ứng hơn 4.000 mặt hàng, hơn 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng, cùng nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá, VinShop (nền tảng công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount) đang là công cụ làm giàu của hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa trên khắp Việt Nam.
Chứng khoán Shinhan Việt Nam tăng vốn điều lệ lên gần 2.000 tỉ đồng
Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV) vừa chính thức tăng vốn điều lệ từ 810 tỉ đồng lên gần 2.000 tỉ đồng.
Mô hình CTV của Thế Giới Di Động: cứu cánh doanh thu với kỳ vọng 2000 tỉ/năm
Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên (CTV) là cứu cánh giúp Thế Giới Di Động ghi nhận tín hiệu khả quan bất chấp đợt giãn cách kéo dài vừa qua.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
"Đại gia" ôtô, bất động sản... bán mì gói, nước tương
Xu hướng bán lẻ theo mô hình "một điểm dừng, nhiều tiện ích" hoặc tích hợp nền tảng bán lẻ online - offline với sự tham gia của các gương mặt mới được kỳ vọng sẽ tạo sức bật cho thị trường bán lẻ Việt Nam
LOTTE Mart Việt Nam bất ngờ thông báo đóng cửa một siêu thị ở Hà Nội
(NLĐO)- Chiều 2-6, đại diện LOTTE Mart Việt Nam xác nhận sẽ đóng cửa, ngưng hoạt động siêu thị LOTTE Mart Đống Đa (Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) từ đầu tháng 7 tới.
Alibaba rót 400 triệu USD vào công ty con của Masan
(NLĐO)- Alibaba chi ra tới 400 triệu USD tiền mặt để mua 5,5% cổ phần của The CrownX - nền tảng tiêu dùng bán lẻ hợp nhất lợi ích của Masan
Thời của… pyjama
Kiểu trang phục đôi khi bị xem nhẹ này lại dễ dàng ảnh hưởng đến tâm trạng người mặc.