xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chiều nay bắt đầu bán hồ sơ đấu giá xe APEC

(Theo VnExpress)

Sáng nay (2-1), hàng trăm người dân đã kéo đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia để xem các mẫu xe phục vụ APEC được trưng bày tại đây trước khi được đem ra đấu giá. Hội đồng Tổ chức bắt đầu bán hồ sơ đấu giá cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu, vào lúc 13g chiều nay.

Ngay tại lối vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ban tổ chức đã dán bảng thông báo về phiên đấu giá các nội quy và số điện thoại nóng để giải đáp thắc mắc cho những người muốn tham gia. Phí đấu giá 500.000 đồng/hồ sơ của 1 lô tài sản. Đồng thời, người tham gia phải có tiền đặt cọc trước 5% giá khởi điểm dưới hình thức giấy bảo lãnh tham gia đấu giá của tổ chức tín dụng.

Theo quy chế thì cả người VN và nước ngoài đều được tham gia. Nhưng có 3 đối tượng không được đăng ký, đó là những người không có hoặc hạn chế về năng lực hành vi dân sự; thành viên hội đồng đấu giá (8 người), thành viên tổ giúp việc (10 người), cha, mẹ, vợ chồng, con cái của những người này cũng không được tham gia; cuối cùng là những người không có quyền mua tài sản bán đấu giá theo quy định của pháp luật dân sự.

Bắt đầu từ chiều nay, người dân có thể mang chứng minh nhân dân và một số giấy tờ có liên quan để đến đăng ký cấp thẻ ra vào dự phiên đấu giá diễn ra bắt đầu từ ngày 8- 1 tới.

Trong số 300 chiếc xe phục vụ cho APEC thì có 18 chiếc được giữ lại phục vụ cho Ban Lễ tân, Bộ Ngoại giao, 282 chiếc còn lại sẽ đem ra đấu giá thành 4 đợt. Đợt 1 được tiến hành vào ngày 8/1 với 24 lô xe Mercedes-Benz E280 (mỗi lô 1 chiếc), giá khởi điểm 1,97 tỷ đồng, tương đương 123.000 USD. Cùng đấu giá đợt này còn có 23 lô xe E200K (mỗi lô 2 chiếc), giá khởi điểm 2,62 tỷ đồng/lô.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo