xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gmail hỗ trợ dịch vụ thanh toán hóa đơn

Việt Trung (PCWorld)

(ictworld.vn) - Google chuẩn bị đưa vào một dịch vụ có tên gọi Pony Express, cho phép mọi người thanh toán hóa đơn của họ ngay trong tài khoản Gmail.

Theo trang Re/code, Pony Express sẽ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân, bao gồm thẻ tín dụng, số an sinh xã hội để một công ty thứ ba xác minh danh tính. Google cũng sẽ làm việc với các nhà cung cấp chịu trách nhiệm phân phối hóa đơn thay mặt cho các nhà cung cấp dịch vụ như các công ty bảo hiểm, các hãng viễn thông...

img

Vẫn chưa rõ liệu Pony Express có phải là tên thật hoặc sẽ được Google thay đổi khi chính thức ra mắt, nhưng báo cáo cho biết dịch vụ sẽ được Google ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, phát ngôn viên của Google vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào liên quan.

Dịch vụ mới của Google được cho là thực sự hữu ích và tiện lợi cho người dùng, đặc biệt khi chúng tích hợp sẵn trong Gmail, nhằm giúp người dùng đơn giản hóa việc thanh toán thực tuyến.

Điều này sẽ cho phép Google truy cập vào dữ liệu có giá trị về hoạt động thương mại điện tử của người sử dụng, tuy nhiên nó sẽ đối diện với quyền riêng tư của người dùng trong tương lai.

Trước đó, Google cũng đã đưa ra dịch vụ mua sắm bảo hiểm xe cho người dân ở California cũng như mở rộng kế hoạch sang các tiểu bang khác.

Hiện vẫn chưa rõ đối tác tham gia vào dịch vụ mới của Google, nhưng các ảnh chụp màn hình từ Re/code cho thấy chúng bao gồm công ty tài chính Cascadia, một công ty chuyên lập kế hoạch tài chính, dịch vụ chuyển phát và thực phẩm an toàn.

Pony Express cũng sẽ làm việc với ứng dụng Google Inbox mới trong Gmail, nhưng chưa rõ liệu dịch vụ có sử dụng hệ thống thanh toán Goolge Wallet hay nền tảng riêng hay không.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo