xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ca sĩ Mỹ Tâm: Mùng 3 Tết, tôi sẽ đi Anh xem một show ca nhạc quốc tế

Anh Nhi (thực hiện)

. Phóng viên: Chào Mỹ Tâm, những ngày nghỉ Tết có ý nghĩa quan trọng thế nào đối với bạn?- Mỹ Tâm: Sau một năm làm việc cực lực, Tết là thời điểm Tâm cảm thấy thoải mái nhất. Đối với Tâm, những ngày này thật đặc biệt, Tâm có điều kiện thư giãn, suy nghĩ những gì mình đã làm được trong năm qua và lên kế hoạch nghề nghiệp cho năm 2004.

. Năm qua, đâu là điều mà Tâm cảm thấy hài lòng nhất về mình?

- Xét về mặt nghề nghiệp, Tâm đã có một năm thành công ngoài mong đợi. Album Vol 4 được khán giả đón nhận rất nhiệt tình, Tâm không ngờ số lượng phát hành vượt qua 45.000 CD, một số lượng rất lớn. Nhưng đặc biệt nhất là Tâm được công chúng, người hâm mộ và các nhà chuyên môn thừa nhận năng lực của mình, bằng chứng là Tâm đã đoạt được nhiều giải thưởng quan trọng như Giải Mai Vàng Báo Người Lao Động, Làn Sóng Xanh (Đài Phát thanh TPHCM), VTV Bài hát tôi yêu (Đài Truyền hình VN), Ngôi sao Bạch Kim (Báo Màn Ảnh Sân Khấu)...

. Kế hoạch lớn nhất của Tâm trong năm 2004 là gì? Bạn ước mơ gì trong năm mới?

- Tâm đang làm việc với các đạo diễn, nhạc sĩ và người quản lý của mình về chương trình live show, dự kiến sẽ diễn ra trong hai tháng tới. Chương trình được đầu tư rất lớn với nhiều tiết mục mới lạ, hấp dẫn. Điều mà Tâm ao ước lúc này là live show sẽ diễn ra thành công và đáp ứng sự chờ đợi của người hâm mộ.

. Rất nhiều ý kiến cho rằng Tâm đang là ngôi sao ca nhạc được trả cát-sê cao nhất VN? Bạn đã sắm được gì cho mình và gia đình sau những ngày tháng lao động vất vả?

- Tâm không nghĩ mình được trả cát-sê cao nhất, nhưng thực tế tiền thù lao của Tâm cũng không thấp. Tâm không phải là mẫu người thích ăn xài, Tâm sử dụng đồng tiền đúng với nhu cầu của mình. Năm qua, Tâm đã mua được nhà và xe hơi cho mình, giúp đỡ tài chính cho ba mẹ và gia đình.

. Mỹ Tâm thường làm gì vào lúc rảnh rỗi?

- Thú thật Tâm không có nhiều thời gian rảnh, bởi lịch làm việc dày đặc, di chuyển liên tục từ TP này đến TP khác. Khi có thời gian thư giãn, Tâm ít khi ra ngoài phố, chủ yếu ở nhà nghe nhạc, xem phim và đọc sách.

. Tâm thích nhất món ăn nào vào dịp Tết? Bạn làm gì trong những ngày Tết?

- Bánh tét chiên, hột dưa và dưa hấu. Sáng mùng 1, Tâm sẽ về Đà Nẵng ăn Tết cùng với gia đình và sẽ đi thăm thầy cô, gặp gỡ bạn bè. Mùng 3 Tết, Tâm sẽ sang Anh để xem một show ca nhạc quốc tế, quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội để Tâm học hỏi kinh nghiệm diễn xuất, phong cách chuyên nghiệp của các ca sĩ lừng danh, đồng thời tiếp cận với dòng nhạc hiện đại đang được giới trẻ yêu thích.

. Cảm ơn Mỹ Tâm!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo